Trong trường hợp Volume, Storage Pool gặp sự cố do HDD bị hư hỏng cần thay thế ngay lập tức. Nhưng trong trường hợp bạn đã thay thế HDD mới mà lựa chọn Repair trên Storage Manager không hiển thị phải làm sao? Hay thực hiện theo các bước bên dưới nhé.
Bước 1: Kiểm tra HDD thay thế có tương thích
Mở Storage Manager> HDD / SSD kiểm tra Status của HDD mới gắn
- Nếu HDD có status Warning hoặc Critical chúng tỏ HDD mới gắn không tốt, thay thế HDD khác
- Nếu HDD đang chạy kiểm tra, đợi HDD chạy xong và tiến hành.
- Nếu HDD có status Cannot be detected by Controller (chỉ chạy được trên SA3200D), kiểm tra các LED Indicator Table trong hướng dẫn cài đặt phần cứng SA3200D.
Bước 2: Kiểm tra HDD thay thế tương thích với các HDD hiện có
- Yêu cầu dung lượng HDD trong RAID: Tham khảo bài viết này để biết thêm thông tin.
- Yêu cầu model HDD:
- Một Storage Pool hya Volume phải bao gồm các HDD cùng loại. Không thể kết hợp các loại HDD sau: SATA và SAS , SSDs và HDDs, block size 4K và block size non-4K
- SSD M.2 chỉ có thể được sử dụng trong bộ nhớ đệm SSD
Nếu dung lượng hoặc loại HDD không đáp đạt yêu cầu tương thích, hãy thay thế bằng một HDD khác phù hợp.
Nếu Storage Pool và Volume vẫn không repair được
Storage pool or volume đã bị lỗi và đã kiểm tra các bước trên, nếu vân chưa thực hiện được hay liên hệ MNS để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
090 904 0920(Trí) | mns.vn | support@mns.vn