Một số chương trình diệt virus có thể gây ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của Surveillance Station, gây ra một số lỗi nhất định. Bài viết này sẽ liệt kê các vấn đề và cách giải quyết.




  • Đăng nhập vào Surveillance Station bằng HTTP hoặc HTTPs.
  • Add địa chỉ IP hoặc Domain Name của Synology mà bạn đang dùng tới White List của chương trình diệt virus.
  • Nếu bạn đang dùng Surveillance Station Client thì add nó vào White list của chương trình diệt virus.
  • Nếu bạn đang dùng một trong các chương trình diẹt virus sau thì làm theo hướng dẫn dưới đây.

    1. Kaspersky: Settings và tắt tính năng Network Attack Blocker.

    2. F-Secure: Settings > Firewall và untick tính năng Do not allow applications to download harmful files.

    3. AVG: Options > Advanced Settings > Web Browsing Protection > Online Shield và untick Enable Online Shield.

    4. Unitymedia: Tắt Firewall trong phần thiết lập Firewall.

Lưu ý:


  1. Giao diện của chương trình diệt virus có thể sẽ khác so với thời điểm viết hướng dẫn này do có nhiều phiên bản được cập nhật. Nếu bạn không thể làm theo hướng dẫn thì liên hệ với nhà cung cấp chương trình để được hướng dẫn.

  2. Chương trình diệt virus hiện tại có thể yêu cầu bạn restart máy tính để áp dụng các thay đổi.

Nếu tất cả các vấn đề trên không giúp bạn giải quyết được vấn đề, vui lòng liên hệ tới team kỹ thuật của MNS theo thông tin:

  • MNS
  • #87/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Saigon 700000
  • support@mns.vn | 0283 811 6606 
  • 089 648 1823 (Mr Bảo) | 090 904 0920 (Mr Trí)