Thỉnh thoảng bạn phát hiện ra camera không ghi hình như bạn mong muốn, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn kiểm tra lại một số vấn đề gây ra và cách khắc phục.
I. Recording schedule:
Vào ứng dụng Surveillance Station trên trình duyệt web, IP Camera > Edit > Recording Settings > Schedule. Hãy chắc rằng chế độ ghi hình đã được bạn thiết lập đúng như mong muốn.
II. Home Mode:
Surveillance Station có thể đã chuyển qua chế độ Home mode tại thời điểm bạn mong đợi camera ghi hình.
- Home Mode > Schedule để kiểm tra khi Home Mode đã được kích hoạt.
- Home Mode > Settings > Recording để kiểm tra nếu chế độ ghi hình được thiết lập đúng.
III. Kết nối camera:
Vào Log > System Log để kiểm tra tình trạng camera. Nếu camera của bạn dùng Wifi và đã bị ngắt kết nối tại thời điểm bạn cần nó ghi thì thử chuyển qua kết nối dây RJ45 để nó ổn định hơn.
Nếu tất cả các vấn đề trên không giúp bạn giải quyết được vấn đề, vui lòng liên hệ tới team kỹ thuật của MNS theo thông tin:
- MNS
- #87/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Saigon 700000
- support@mns.vn | 0283 811 6606
- 089 648 1823 (Mr Bảo) | 090 904 0920 (Mr Trí)