Nếu bạn bị mất điện thoại hoặc bị hư thiết bị di động dẫn đến việc không thể xác thực 2 bước để đăng nhập thiết bị. Bài viết này MNS sẽ hướng dẫn các bạn đặt lại xác thực 2 bước trên DSM.


Xác thực đa yếu tố được đặt tên khác nhau trên các phiên bản DSM khác nhau:

  • Đối với DSM 7.0 trở lên: 2-factor authentication
  • Đối với DSM 6.2 trở về trước: 2-step verification


Người dùng thuộc nhóm Quản trị có thể đặt lại xác thực đa yếu tố cho người dùng khác và người dùng quản trị khác. Các bạn làm theo các bước sau:


  1. Vào Control Panel > User (Đối với DSM 6.2 trở về trước) hoặc Control Panel >User & Group (Đối với DSM 7.0 trở lên)
  2. Chọn user có xác thực đa yếu tố mà bạn muốn reset và nhấp vào Edit.
  3. Trên tab Info click Reset 2-step verification (Đối với DSM 6.2 trở về trước) hoặc Reset 2-factor authentication (Đối với DSM 7.0 trở lên)

Nếu bạn chỉ có 1 tài khoản quản trị duy nhất vui lòng tham khảo bài viết này để tìm hiểu về cách reset thiết bị NAS của bạn.


Nếu tất cả các vấn đề trên không giúp bạn giải quyết được vấn đề, vui lòng liên hệ tới team kỹ thuật của MNS theo thông tin:

  • MNS
  • #87/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Saigon 700000
  • support@mns.vn | 0283 811 6606 
  • 089 648 1823 (Mr Bảo) | 090 904 0920 (Mr Trí)