Nếu bạn nghi ngờ có ai đó đăng nhập vào tài khoản của bạn, bạn cần phải làm gì? Bài viết này MNS sẽ hướng dẫn các bạn các bước xử lý và cách khắc phục.


Package Security Advisor thông báo cho bạn biết về các hoạt động đăng nhập khi bạn không đăng nhập vào DSM.


Xóa các đăng nhập đáng ngờ không đáng tin cậy và chấm dứt các kết nối bất thường


  •  Click vào biểu tượng hình người ở góc trên bên phải màn hình DSM
  •  Click Personal 
  •  Chuyển đến tab Acount
  •  Click Account Activity > Login History
  •  Chọn kết nối bất thường và click Manage Trust Info
  •  Click Set to Untrusted


Tăng cường bảo mật tài khoản của bạn


Để tránh bẻ khóa mật khẩu hoặc rò rỉ thông tin xác thực, MNS khuyên bạn nên đặt mật khẩu mạnh và xác thực 2 bước (2FA)


  •  Click vào biểu tượng hình người ở góc trên bên phải màn hình DSM
  •  Click Personal 
  •  Chuyển đến tab Acount
    • Thay đổi mật khẩu
    • Bật xác thực 2 bước (2FA). Đối với DSM 7.0, click 2-Factor Authentication và cài đặt. Đối với DSM 6.2 trở về trước, click Enable 2-step verification.

Nếu tất cả các vấn đề trên không giúp bạn giải quyết được vấn đề, vui lòng liên hệ tới team kỹ thuật của MNS theo thông tin:

  • MNS
  • #87/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Saigon 700000
  • support@mns.vn | 0283 811 6606 
  • 089 648 1823 (Mr Bảo) | 090 904 0920 (Mr Trí)