Active Backup for Microsoft 365 thông báo "The Microsoft server is busy. Please try again later". Bài viết này MNS sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi trên.


Điều chỉnh trên ứng dụng Azure


Bắt đầu từ version 2.2.1-2324, ứng dụng Azure có tùy chỉnh tránh việc các API bị gián đoạn.

1. Đảm bảo bạn đã cập nhật lên version 2.2.1.-2324

2. Chạy ứng dụng Active Backup for Microsoft 365

3. Chuyển qua tab Task list. Chọn task failed và click Edit

4. Tại General > App Credentials, tick Enable Azure AD application

5. Tham khảo hướng dẫn tạo Azure tại bài viết này.

6. Nhập thông tin cần thiết và click OK.

7. Chạy task. Nếu lỗi vẫn xảy ra, thực hiện theo các bước bên dưới.


Điều chỉnh lịch backup của bạn


Chuyển lịch backup qua các khung giờ ít hoạt động tránh việc thực hiện nhiều task cùng lúc để giảm tải cho server.

1. Chạy ứng dụng Active Backup for Microsoft 365

2. Chuyển đến Task list. Chọn task failed và click Edit

3. Tại Policy > Backup Policy, tick Scheduled backup và click Set Schedule.

4. Thay đổi First run time qua khung giờ nửa đêm hoặc gần sáng. Click OK.


Nếu tất cả các vấn đề trên không giúp bạn giải quyết được vấn đề, vui lòng liên hệ tới team kỹ thuật của MNS theo thông tin:

  • MNS
  • #87/3 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Saigon 700000
  • support@mns.vn | 0283 811 6606 
  • 089 648 1823 (Mr Bảo) | 090 904 0920 (Mr Trí)